Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Những yếu tố quyết định giá kích tăng

Mến chào Quý khách hàng!
Hiện nay rất nhiều công ty cung cấp kích tăng trên thị trường và họ đưa ra rất nhiêu mức giá cho sản phẩm này. Nếu bạn là người mua hàng thì chắc chắn bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề trong việc chọn mua sản phẩm chân kích phù hợp với nhu cần của công trịnh mình. Tiện đây Đỗ Hùng Phát cũng đưa ra những phân tích về giá cả và chất lượng để các bạn tham khảo nhằm giúp bạn dể dàng chọn mua những sản phẩm này hợn:
Một cây kích tăng có 4 khâu liên quan trực tiếp đến chất lượng: Thân kích tăng, đế kích tăng và con tán, khâu gia công.
Thứ 1: Thân kích tăng: Hiện tại những nhà sản xuất ống thép cho ra thị trường loại ống thép đường kính ngoài 34 với rất nhiều tiêu chuần khác nhau. Chỉ tính riêng độ dày áp dụng sản xuất kích tăng cũng đã có vài mức như 2.8mm, 3.0mm,3.5mm, 3.8mm. Đó là chưa tính tới chất lượng của từng loại phôi đưa vào để chạy ống ( sự khác nhau về chất lượng của sắt thương hiệu và sắt tổ hợp).
Do đó những công ty sản xuất kích tăng muốn chạy theo lợi nhận nên đã chọn mua những loại ống thép mỏng của các tổ hợp nhỏ để nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho mình mà không nghĩ đến sự an toàn của sản phẩm, cũng như của công trình sử dụng.
Thứ 2. Đế kích tăng và con tán cũng tương tự vì cũng được cung cấp bởi những nhà sản xuất khách nhau, nên chất lượng không theo một tiêu chuẩn nào hết.
Thứ 3: Khâu gia công: Vì điều kiện nhân lực và máy móc không đủ nên phần lớn những công ty sản xuất kích tăng đều mang ra ngoài cho rất nhiều đơn vị gia công rồi về tự ráp vào. Điều này dẫn đến sự không đồng bộ với nhau ở phần răng, hoặc là muốn có được sự đồng bộ thì người ta tiện răng rất nhỏ để tiện cho việc ăn khớp với nhau. Điều này vô hình chung đã làm cho chất lượng kích tăng giản xuống hay nói cụ thể hơn là độ chịu tải của từng bước răng đã giảm đi rất nhiều.
Thứ 4: Một vấn đề mà chắc chắn khi mua hàng bạn sẽ không biết đó là phần lớn những công ty cung cấp kích tăng hiện tại đều phải đi lấy lại kích tăng thành phẩm về bán chứ hoàn toàn không biết sản xuất.
Nhưng khi đến với Đỗ Hùng Phát bạn sẽ có được những gì yên tâm nhất về sản phẩm chân kích.
Kich_U
Thứ 1: chúng tôi chọn mua sắt thương hiệu với độ dày từ 3.5mm đến 3.8mm, về phần đế thì từ 3.5mm đến 3.6mm, còn con tán thì chúng tôi chọn nhà cung cấp được cho là uy tín nhất thị trường hiện này là công ty Trịnh Tiến Cường.
Thứ 2: Với đội ngủ nhận lực và vất lực hiện tại chúng tôi hoàn toàn có thể đảm đương được việc sản xuất từ A đến Z sản phẩm kích tăng này. Do đó khi bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm kích tăng của Đỗ Hùng Phát bạn sẽ thấy được sự khác biệt với những nhà sản xuất khác về độ lớn của răng, khoảng cách răng của thân kích và con tán ( độ rơ của con tán) và cân nặng.
Hy vọng qua những thông tin trên bạn hoàn toàn có thể tự chọn mua được những sản phẩm chất lượng phù hợp với công trình của mình.
Chúc bạn may nắm và thành công.
Công ty TNHH MTV Đỗ Hùng Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét